Khẳng định thương hiệu Cominlub

      Một trong những mục tiêu chiến lược tăng trưởng mà Công ty hướng đến là nghiên cứu chuyên sâu ứng dụng các công nghệ tiên tiến, nhằm tạo ra những dòng sản phẩm thân thiện môi trường, cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao năng suất lao động. Và "công nghệ xanh" được xác định sẽ là nhân tố quyết định cho việc  thúc đẩy phát triển bền vững. 
      Điều này được thể hiện rõ trong hoạt động sản xuất Dầu nhờn Cominlub. Là sản phẩm dịch vụ cốt lõi và chiếm tỷ trọng lớn trong doanh thu của Công ty, dầu Cominlub được đầu tư đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, thân thiện môi trường với dây chuyền công nghệ hiện đại, sản xuất tự động và yếu tố giá cả mang tính cạnh tranh cao. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty và đơn vị trực thuộc đã tiên phong trong nghiên cứu phát triển sản phẩm, cụ thể: phát triển hơn 15 sản phẩm dầu nhờn với 2 dòng sản phẩm chủ đạo là dầu nhũ thủy lực TLG và dầu thủy lực TLG HFS sử dụng trong hầm lò; Các sản phẩm TLG và TLG HFS dùng trong hầm lò và đều thân thiện với môi trường, đảm bảo hài hòa giữa phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường.
      Sau thời gian đưa vào sử dụng, các sản phẩm dầu nhờn của MTS đã không chỉ đáp ứng được yêu cầu về số lượng mà còn đảm bảo về chất lượng, khẳng định một thương hiệu Cominlub được bạn hàng tin dùng. Những sản phẩm chuyên dùng trong khai thác than hầm lò cao cấp thế hệ mới, hoàn toàn không sử dụng dầu gốc khoáng do vậy có khả năng phân hủy sinh học rất cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường. Dòng sản phẩm Cominlub TLG HFS phù hợp với các loại giàn chống thủy lực đang được sử dụng trong các lò chợ cơ giới hóa của Tập đoàn TKV với giá cả cạnh tranh; đáp ứng mục tiêu nâng cao năng suất và bảo vệ sức khỏe cho người thợ mỏ, góp phần thiết thực tăng năng suất chất lượng cho ngành Than.
      Góp phần tiết kiệm chi phí cùng các đơn vị sản xuất than, Công ty đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm dầu nhờn mang tính đột phá, có chất lượng vượt trội, đảm bảo tiêu chí là sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường với chất lượng tối ưu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *